Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Bạn Có Biết Ý Nghĩa Đôi Bông Tai Ngọc Trai Đối Với Phái Đẹp ?

Ngọc Trai Quốc Tế -  Từ ngàn xưa, ngọc trai luôn là biểu tượng đại diện cho giới quý tộc, những người có địa vị, quyền lự tối cao trong xã  hội. Và để thể hiện vị trí cũng như quyền lực của mình các công chúa, công nương, .... thường chọn những đôi bông tai ngọc trai được thiết kế tinh sảo và phụ hợp với trang phục của mình.


Vậy bạn đã biết hết ý nghĩa của những đôi bông tai ngọc trai chưa?
  • Bông tai ngọc trai đại diện cho một nửa của thế giới

Một điều không thể quên khi thể hiện hình ảnh bông tai ngọc trai đó chính là sự hiện diện của các cô gái xinh đẹp trên thế giới. Sở hữu hình dáng tròn bông tai ngọc trai biểu trưng cho khí, trời, thời gian, sự vận động của vũ trụ nói đến tầm quan trọng của phụ nữ.

Tất cả mọi hoạt động trong cuộc sống đất trời dưới biển đều quanh quẩn đến vẻ đẹp tươi sáng tự nhiên, sự quý phái duyên dáng đáng yêu của phụ nữ.
  • Bông tai ngọc trai tượng trưng cho sự hoàn hảo

Nếu như những phụ kiện trang sức bằng bạc hay trang sức bằng vàng thường lấy hình trái tim làm hình tượng biểu hiện cho tình yêu và sự may mắn. Thì với trang sức ngọc trai hình ảnh bông tai ngọc trai sẽ là hình tròn tượng trưng cho sự hoàn hảo, đồng nhất không có điểm đầu cũng không có điểm kết thúc, không có biến dạng tất cả đều được thể hiện cho một nhan sắc hoàn hảo và trường tồn cho cô gái.

Thêm nữa cộng thêm màu sắc lấp lánh với nhiều gam màu từ nhiều góc độ khác nhau của những viên ngọc trai đặc biệt là hình ảnh bông tai ngọc trai trên khuôn mặt càng làm nổi bật nên nét duyên dáng, đáng yêu của một cô gái.
  • Bông tai ngọc trai chính là biểu hiện của sự sang trọng và quyền lực

Ngoài những giá trị sâu sắc tâm linh mà hình ảnh bông tai ngọc trai đem lại nó còn mang thể hiện được sự sang trọn quyền lực quý phái của phụ nữ. Mang đến sự may mắn thịnh vượng trong con đường sự nghiệp và cuộc sống của người con gái giúp tăng cường trực giác, sự thanh lịch an lành trong tâm hồn của phụ nữ.

Một đôi bông tai ngọc trai khi kết hợp với những chiếc dây chuyền ngọc trai độc đáo càng làm nổi bật được sự sang trọng quyền lực vương giả, quý phái của phụ nữ trong xã hội. Đồng thời tô nên sự duyên dáng đáng yêu của chiếc váy được khoác trên người.
Tóm lại hình ảnh bông tai ngọc trai chính là sự tượng trưng cho vẻ đẹp hoàn hảo, sự quý phái quyền lực, đại diện cho dòng tộc vương giả của người phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét