Thứ Tư, 30 tháng 10, 2019

Phong thủy của ngọc trai đối với 5 mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ

Ngọc trai từ lâu đã được biết đến là một vật gắn liền với phái đẹp. Trang sức được chế tác từ ngọc trai phù hợp rất được ưa chuộng không chỉ bởi có độ thẩm mỹ cao mà còn bởi giá trị cao về mặt phong thủy. Bài viết này hãy cùng Ngọc Trai Nữ Hoàng khám phá những điều lý thú về phong thủy cuả ngọc trai đối với 5 mệnh của con người nhé.
Kết quả hình ảnh cho Phong thủy của ngọc trai đối với 5 mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ


Ngọc trai – có lợi cho sức khỏe của con người



Bạn có tin được không? Ngọc trai không chỉ được làm trang sức mà nó còn được điều chế để tạo ra những dược phẩm có lợi cho sức khỏe đó bởi trong ngọc trai có chứa canxi, protein, các chất vi lượng cùng nhiều loại acid amin khác có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao.

Tác dụng chính trong dược phẩm có chiết xuất từ ngọc trai là giảm thiểu stress, căng thẳng, mệt mỏi, giúp mắt sáng, chữa bệnh về cơ khớp và mau lành vết thương,...

Đặc biệt, với tinh chất và khoáng chất trong ngọc trai cũng được điều chế để mỹ phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Ngọc trai – một trong những vật mang giá trị phong thủy
 Người Phương Đông chúng ta rất coi trọng yếu tố phong thủy và coi nó là tín ngưỡng tâm linh không thể thiếu trong đời sống.
 

59872861 350819342238645 8960126301507682304 n

Bởi thế người ta rất để ý những món đồ sử dụng hoặc mang theo bên mình có phù hợp với tuổi, vận mệnh của mình để mang lại may mắn, vận khí tốt hay không?
 
Trước tiên, nó về hình dạng của viên ngọc trai.

Theo quan niệm của thuật phong thủy, hình dạng trụ cầu của viên ngọc như điểm hội tụ của tứ trụ trong ngũ hành phong thủy.

Khi tứ trụ được hội tụ lại trong ngũ hành thì vạn vật được an nhiên, hạnh phúc.
 
Nếu nói về bản mệnh thì nhìn chung ngọc trai tương sinh với tất cả các mệnh, mang đến sự tốt lành, bình an cho chủ nhân.

Người đeo ngọc trai cũng như mang theo bên mình chiếc bùa may mắn, tránh được vận xui xẻo.

Nên chọn ngọc trai có sắc gì để phù hợp với từng mệnh?

Nếu như trước kia, người ta chỉ chế tác thủ công viên ngọc sao cho tròn trịa, đều nhau về kích thước và đánh bóng bề mặt sáng lên khi làm trang sức, hiện nay với công nghệ chế tác hiện đại, người ta có thể chế tác ngọc trai kết hợp các màu sắc khác nhau để phù hợp với phong thủy của từng người.

  • Người mệnh Kim: Nên chọn sắc ngọc màu vàng, hoặc nâu hoặc sắc trắng, vàng tươi

  • Người mệnh Mộc: Nên chọn sắc ngọc tông xanh, xanh biển sẫm

  • Người mệnh Thủy: Nên chọn sắc ngọc tông đen, xanh, trắng

  • Người mệnh Hỏa: Nên chọn sắc ngọc tông tím, trắng, hồng

  • Người mệnh Thổ: Nên chọn sắc ngọc màu vàng, đỏ, tránh màu xanh lá cây

Ngọc Trai Nữ Hoàng hy vọng những thông tin hữu ích trên đã giúp các bạn hiểu thêm được nhiều ý nghĩa của ngọc trai, phong thủy ngọc trai mang đến giá trị tốt đẹp gì cho người sở hữu.

Để được tư vấn chi tiết hơn về những dòng trang sức ngọc trai, cũng như muốn chế tác ngọc trai theo yêu cầu thì hãy đến ngay cửa hàng Ngọc Trai Nữ Hoàng để được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi phục vụ nhiệt tình, tận tâm nhất.

Với thâm niên hơn 10 năm trong ngành kim hoàn, chúng tôi tự hào sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý, chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét