Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Bí Quyết Chọn Mua Trang Sức Ngọc Trai Tahiti Đúng Cách

Ngọc Trai Quốc Tế - Trang sức ngọc trai từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự thuần khiết và quý phái. Nó thể hiện cho sự nữ tính của người con gái Việt. Trang sức ngọc trai ngày càng phổ biến và được chị em yêu thích.


Để chọn được bộ trang sức ngọc trai Tahiti chất lượng cần dựa vào các tiêu chí sau:
  • Độ bóng

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi xem xét một viên ngọc trai, bao gồm độ sắc nét và khả năng phản xạ trên bề mặt viên ngọc. Hình ảnh phản chiếu trên viên ngọc càng tiến gần đến hình ảnh phản chiếu trong gương thì viên ngọc đó càng có giá trị. Ánh sáng phản xạ tốt khiến cho viên ngọc trở nên rực rỡ hơn.
  • Kích thước

Kích thước của viên ngọc trong tương quan với món trang sức là yếu tố cần được quan tâm vì hai lý do: thẩm mỹ và tài chính. Những viên ngọc trai lớn thường được sử dụng cho vòng cổ nhưng lại không thích hợp với hoa tai hay nhẫn vì chúng rất cồng kềnh, khó đeo. Tất nhiên, viên ngọc trai càng lớn thì có giá càng cao, vậy nên bạn cần cân nhắc về kích thước sao cho phù hợp với chi phí dự kiến.
  • Sự phù hợp

Khi chọn trang sức có đính những ngọc trai, hãy xem chúng có phù hợp với những món trang sức bạn đã có. Với sự đa dạng về màu sắc, hình dạng và kích thước, đôi khi một chút khác biệt cũng có thể làm mất cân bằng cho tổng thể trang sức của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét