Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Khám Phá Ngọc Trai Biển South Sea

Ngọc Trai Quốc Tế -  Nếu như ngọc Tahiti được nuôi từ giống trai Pinctada Margaritifera vùng đảo Tahiti thuộc Pháp thì ngọc trai South Sea lại được tạo ra từ giống trai Pinctada Maxima. Đây chính là giống trai lớn nhất thế giới và chỉ tập trung tại vùng biển Nam Thái Bình Dương mà thôi.
 
Giống trai Pinctada Maxima

Ngọc trai South Sea mang những đặc điểm riêng biệt như sau:
  • Sở hữu sắc ánh vàng kim rực rỡ, ấn tượng.
  • Do giống trai Pinctada Maxima sở hữu kích thước lớn nhất trong giống trai hiện nay nên chúng có thể chứ một nhân cấy lớn bên trong. Viên ngọc trai South Sea được thu hoạch lớn nhất ở Phú Quốc, Việt Nam sở hữu kích thước tới 19.2mm.


  • Trai South Sea được nuôi cấy trung bình từ 3-4 năm, ít nhất thì cũng phải 2 năm thì mới cho ra đời một viên trai đủ đẹp và chuẩn theo yêu cầu.


  • Theo đánh giá, ngọc trai South Sea cũng là loại vô cùng quý hiếm. Việc nuôi trai phải trải qua quá trình với nhiều công đoạn phức tạp. Ngay cả đến khi thu hoạch, người ta cũng ước tính rằng trong 100 con trai thì chỉ có thể cung cấp được 30 viên trai có thể sử dụng. Thậm chí khi đánh giá những viên trai này thì trong số 30 viên cũng chỉ có 1-2 viên là đẹp không tỳ vết.


Màu vàng ánh kim của trai South Sea thể hiện cho sự vương giả, cao sang xứng đáng để trở thành “Nữ hoàng của ngọc trai”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét