Thứ Năm, 16 tháng 5, 2019

Khám Phá Ngọc Trai Biển Tahiti

Ngọc Trai Quốc Tế -  Viên ngọc trai được mệnh danh là quý hiếm nhất thế giới này sở hữu ánh màu đen sang trọng, đặc trưng. Viên trai kiểu dáng tròn đều và được nuôi cấy riêng tại vùng đảo Tahiti của Pháp. Ngọc trai Tahiti sở hữu kích thước là 7-8mm, lớn nhất là 14mm cùng với độ dày lớp xà cừ khoảng 1mm.


Giống trai Pinctada Margaritifera “môi đen” chính là loại cho ra đời dòng ngọc đen Tahiti đắt đỏ, nổi tiếng nhất hành tinh này.



Lý do ngọc trai Tahiti quý hiếm là vì không phải bất cứ nhân trai nào sau khi cấy và nuôi đều có thể phát triển thành ngọc được, tỉ lệ thành công chỉ chưa tới 40% mà thôi. Thêm vào đó thời gian nuôi cấy lên tới 2-3 năm đi kèm công nghệ, quy trình phức tạp, không phải nơi đâu cũng áp dụng được.
 
Kích cỡ ngọc Tahiti dao động từ 8 – 14mm
Ngọc trai Tahiti đặc trưng với gam màu tối, trải dài từ đen, xám, tím, nâu đồng… Những viên trai Tahiti sở hữu riêng gam màu đen tuyền là vô cùng quý hiếm và sở hữu giá trị cao. Các chuyên gia đã thống kê rằng để tìm được 8 viên ngọc trai Tahiti tương đồng về màu sắc, hình dạng và kích thước để tạo thành bộ đôi bông tai thì phải khai thác và lựa chọn giữa 1000 viên ngọc trai.

Mua ngọc trai Tahiti ở đâu uy tín, chất lượng?

Để mua được ngọc trai đẹp, chất lượng các bạn nên chọn các cửa hàng, thương hiệu ngọc trai uy tín, lâu đời như: Ngọc Trai Hoàng Gia, Ngọc Trai Nữ Hoàng, Ngọc Trai PNJ, .........

Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng trang sức ngọc trai Tahiti.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét