Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2019

Khám Phá Ngọc Trai Akoya


Ngọc Trai Quốc Tế - Ngọc trai Akoya được tạo ra từ giống trai Pinctada fucata martensii, hay còn gọi là trai Akoya. Là  loại ngọc đầu tiên được tạo ra từ phương pháp nuôi cấy và người tìm ra cách thức này chính là ông tổ ngọc Mikimoto.

Giống trai Pinctada fucata martensii tạo ngọc trai Akoya.

Akoya là giống trai nhỏ nhất sử dụng trong nuôi cấy ngọc trai biển, kích thước của chúng chỉ từ 5-8mm và độ dày của lớp xà cừ bên ngoài chỉ là 0.35mm. Người ta cũng tìm thấy những viên Akoya kích cỡ lớn trên 10mm nhưng vô cùng ít. Chính vì sự quý hiếm này mà trai Akoya trên 10mm lại sở hữu giá cao hơn nhiều so với South Sea cùng chung kích thước.


Ngọc trai Akoya phổ biến tồn tại ở các thể màu là trắng kem, trắng sữa, trắng ánh hồng, hồng cam, hồng nhạt, vàng chanh, vàng kem. Chúng sở hữu hình dạng tròn đều, nên rất hợp để tạo thành chuỗi vòng ngọc trai cổ điển.

Ngọc trai biển mang vẻ đẹp kết tinh từ những điều tinh túy nhất trong tự nhiên, giúp người trưng diện thêm phần sang trọng và ấn tượng. Hãy khám phá các loại ngọc trai biển và lựa chọn cho mình một loại ngọc trai phù hợp nhất để chế tác thành món trang sức bạn ưng ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét