Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

NHỮNG MẪU TRANG SỨC NGỌC TRAI MÀ CHỊ EM PHỤ NỮ NÊN SỞ HỮU

Ngoài những trang sức phổ biến được làm từ vàng, bạc hay bạch kim được đính các loại đá quý thì ngày nay trang sức được kết hợp với các viên ngọc trai lấp lánh nhiều màu sắc với giá cả hợp lý lại trở thành xu hướng thời trang mới cho chị em phụ nữ lựa chọn. Trang sức ngọc trai - Món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập của bạn.


Ngọc trai là tinh túy của biển cả, là loại ngọc duy nhất có được từ một cơ thể sống, chủ yếu là loài thân mềm (nhuyễn thể) như con trai, sò điệp… Ngọc trai được sử dụng làm đồ trang sức và cũng được tán thành bột để dùng trong mỹ phẩm. Trang sức ngọc trai là món đồ được chị em săn đón, bất cứ chị em nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình. Một số mẫu nhẫn ngọc trai, bông tai ngọc trai, dây chuyền ngọc trai đẹp hiện nay trên thị trường.















Trung tâm làm đẹp công nghệ Hoa Group đã có 17 năm kinh nghuệm trong lĩnh vực làm đẹp, Spa và Ngọc Trai. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất về Spa. Về Ngọc Trai Hoa Group luôn mang lại sự hài lòng về mẫu mã đẹp, chất lượng tốt uy tín cho khách hàng qua chế độ bảo hành tốt.








Trang sức ngọc trai Nữ Hoàng của Hoa Group luôn đa dạng về mẫu mã, hợp xu hướng thời đại. Chúng tôi có những bộ sản phẩm cho cô dâu, cho các chị em phụ nữ thích trang sức. 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét